Thông Báo

Thông Báo Đóng lại

Có nên sang Singapore điều trị nang nước dây thanh?

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thanh quản

Nữ ca sĩ sang Singapore để tiểu phẫu thanh quản và sẽ phải ngừng hát trong một tháng.

Sáng 30/3, một vài thông tin trên mạng lan truyền Hồ Ngọc Hà bị ngất xỉu vì kiệt sức và phải nhập viện. Việc này được suy đoán từ dòng status (trạng thái) trên trang facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà tối qua. Câu này được nữ ca sĩ viết bằng tiếng Anh: "Done. Hope everything gonna be fine...". (Tạm dịch: Đã xong xuôi. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp!)


Hồ Ngọc Hà sang Singapre để tiểu phẫu thanh quản, chứ không phải ngất xỉu vì kiệt sức như tin đồn.

Phía dưới status, các fan của Hồ Ngọc Hà vui mừng khi cô đã "xong xuôi". Còn người đẹp cũng không ngại chia sẻ với khán giả hâm mộ: "Vừa hết mê xong, tỉnh lại thấy yêu đời hơn" kèm một biểu tượng mặt cười tươi tắn. Đồng thời, cô cũng trả lời một fan đại ý rằng, cô phải hủy một show diễn vì phải im lặng trong vòng một tháng.

Chiều 30/3, trên facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà tỏ ra bất ngờ khi vô tình đọc được thông tin mình phải nhập viện vì kiệt sức. Từ Singapore, Hồ Ngọc Hà nhắn tin chia sẻ với Ngoisao.net: "Tôi bị nang nước ở trong dây thanh quản, dẫn đến giọng bị rè và hay đau, buộc phải phẫu thuật. Tôi đã đi khám nhiều lần ở Singapore, nên quyết định mổ với một bác sĩ rất giỏi. Đây cũng là người thường xuyên mổ và kiểm tra thanh quản định kỳ cho các ca sĩ".

Hồ Ngọc Hà cho biết thêm: "Thật ra lúc đầu tôi cũng sợ đau và sợ nhiều thứ khác nữa. Nhưng, hôm qua phẫu thuật xong tôi thấy mọi thứ khá ổn. Sau khi phẫu thuật, tôi được về khách sạn ngay. Chủ nhật tuần này tôi sẽ về Việt Nam. Bác sĩ nói ca mổ thành công tốt đẹp, nên tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Tôi sẽ phải ngưng hát trong vòng một tháng để dây thanh quản hồi phục.".

Nữ ca sĩ không hề muốn chuyện cô đi tiểu phẫu thanh quản bị đưa lên báo. Việc cô trả lời các fan trên facebook cá nhân là để họ yên tâm, nhưng cuối cùng câu chuyện lại chuyển hướng quá xa khiến cô không vui.

Hàn Quốc Việt

Nguồn: ngoisao.net




0 Nhận xét:

Nội quy! Đóng lại
♦ Mời bạn đặt câu hỏi của mình trong hộp thọai dưới cùng. Bạn phải có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID.

♦ Bạn có thể gửi câu hỏi qua email phamthivanthanh@yahoo.com.vn để BS trả lời trực tiếp (vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

♦ Các trường hợp đặt câu hỏi cho Bác Sỹ về khàn tiếng, vui lòng xem Các câu hỏi thường gặp và trả lời các câu hỏi trắc nghiệp trước khi gửi câu hỏi. Xin cảm ơn

♦ Câu hỏi của bạn sẽ được BS xem và phúc đáp sớm nhất (thường là 24 giờ).
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa